Monday, September 7, 2015

Top 5 phim kinh dị đáng xem nhất (phần 1)

Phim kinh dị là trong những thể loại điện ảnh đưa đến cho khán giả xem phim về những cảm xúc tiêu cực, trong phim không thiếu những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh ghê rợn,nhiều cảnh máu me, chết chóc... có thể làm cho bạn xỉu lên ngất xuống.

Chắc hẳn nếu bạn là tín đồ thuộc thể loại  phim kinh dị thì bạn sẽ không thể bỏ qua top 5 seri phim mà Viphd sắp liệt kê dưới đây.

1, Lưỡi Cưa ( Saw)
Số lượng :7 Phần

Lưỡi Cưa 
Lưỡi Cưa

Là bộ phim kinh dị khá nổi tiếng đã từng lập kỉ lục Guinness tại Hội nghị Comic Con diễn ra tại San Diego hôm 23/7/2010.

Không thể bàn cái về độ kinh dị trong seri phim " Lưỡi Cưa ".Trong phim luôn xuất hiện rất nhiều cảnh tra tấn máu me khi rơi vào nhưng bẫy chết người làm cho người xem không khỏi giật mình nhưng đan xen mỗi phần là bài học cuộc sống mà đạo diễn muốn gửi tới người xem.

2, Ngã Rẽ Tử Thần (Wrong Turn)
Số lượng : 6 Phần

Ngã rẽ tử thần
Ngã Rẽ Tử Thần

Là bộ phim kinh dị Mỹ được làm vào năm 2003 do Rob Schmidt đạo diễn, đây được biết là một trong những bộ phim kinh dị hay nhất nền điện ảnh Mỹ.

Trong suốt 6 phần Ngã Rẻ Tử Thần (Wrong Turn) nội dung đều xoay quay những kẻ đột biến gen khát máu, ác độc sống trong rừng Virginia luôn săn người để ăn thịt.Những tình tiết giật gân trong phim không khỏi khiến người xem phải giật mình.

3, Con Rết Người (The Human Centipede)
Số lượng : 3 Phần

Con Rết Người
Con Rết Người

Có thể nói The Human Centipede của đạo diễn Tom Six là một trong những bộ phim kinh dị rất gớm ghiếc và bệnh hoạn nhất trong lịch sử điện ảnh nhưng vẫn cân bằng được giữa chất hài hước và sự ám ảnh tột độ với những khán giả dị ứng với những màn tra tấn.

Nội dung 3 phần đều nói về việc con rết được tạo bằng người từ những tay bác sĩ điên loạn có sở thích kinh khủng,ghê tởm.Trong phim nhiều hình ảnh chân thực khiến cho người xem thấy hãi hùng,ghê rợn

4, Ma Quái(Insidious)
Số Lượng: 3 Phần

Ma Quái
Ma Quái

James Wan là nam đạo diễn trẻ tuổi nổi tiếng qua không ít các bộ phim kinh dị như Saw, Death Silence, Death Sentence… Năm 2010 "Insidious” trong seri phim 3 phần của anh đã cho ra mắt và đã tạo nên cơn sốt hầu hết các điểm bán vé trên toàn cầu.

Nếu như ở hai phần đầu tiên, chỉ cần những âm thanh thì thầm, những chiếc bóng lởn vởn ngoài cửa sổ… Lập tức cảm giác bất an, kinh sợ đột nhiên ùa đến thì Insidious 3 sẽ cảnh báo trước cho người xem về những thứ mà họ sẽ thấy kế tiếp, nhưng họ sẽ khó mà bớt lo âu hơn vì sự kinh dị chắc chắn vượt xa sự tưởng tượng mà họ đã đề phòng sẵn.

5, Lời Nguyền (The Grudge)
Số Lượng : 3 Phần

Lời Nguyền
Lời Nguyền

The Grudge (Lời nguyền) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ năm 2004, và là phiên bản đầu tiên trong series The Grudge nhượng quyền thương mại.Là phiên bản làm lại từ bộ phim Ju-On hết sức nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nằm trong trào lưu phim kinh dị làm lại sau thành công vang dội của The Ring.
Tập phim The Grudge đầu tiên ra mắt trong mùa Halloween năm 2004. Phim chỉ có kinh phí sản xuất là 10 triệu USD nhưng đã đạt doanh thu 187 triệu USD toàn cầu. Bên cạnh đó còn kéo thêm hai tập phim sequel trong lần lượt các năm 2006 và 2009.

Nội dung " The Grudge " kể về một lời nguyền được sinh ra khi ai đó chết trong một cơn giận dữ mạnh mẽ cực độ hay nỗi buồn. Những người gặp phải lực lượng siêu nhiên và lời nguyền không chỉ mình họ bị ảnh hưởng mà lời nguyền còn ảnh hưởng sang người khác, những người tiếp xúc với họ, nó dần phát triển vô tận chuỗi kinh dị.

Trên đây là top 5 phim kinh dị phần 1 mà những tín đồ về thể loại này không nên bõ lỡ mà VIPHD đưa ra.Hãy chờ đợi phần 2 của top 5 này xem có những bộ phim nào kinh khủng hơn nữa nhé.

Nguồn : Viphd.vn

0 nhận xét:

Post a Comment