Saturday, August 15, 2015

5 bộ phim anime về đề tài ma cà rồng đáng xem nhất.

5 bộ phim anime về đề tài ma cà rồng đáng xem nhất.

Đề tài về Ma cà rồng đang trở nên rất phổ biến hiện nay như mảnh đất màu mỡ để các nhà làm phim hay đạo diễn khai thác một cách triệt đề tững ngõ ngách,góc cạnh để lột tả cho người xem một cách chi tiết,sinh động nhất về Ma cà rồng.

Ngay cả trong Anime Ma nhiều bộ Anime về Ma cà rồng cũng được rất nhiều người xem chờ đó.Sau đâyViphd.vn xin giới thiệu tới các bạn đọc top 5 bộ phim đáng xem nhất về đề tài Ma cà rồng này.

1. Hellsing
Phát hành : 7/2006 , Số tập : 13

Hellsing
Hellsing
Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Dracula của nhà văn nổi tiếng Bram Stoker.Bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem .Nội dung trong phim kể về công cuộc tiêu diệt Vampire bởi tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria ,cô gái là những người hoàn toàn bình thường nhưng bổng dưng lại biến thành ma cà rồng .Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi xuất hiện thêm chủng ma cà rồng mới và có thể hủy diệt họ.

2.Bakemonogatari
Phát hành : 2009 , Số tập : 15

Bakemonogatari
Bakemonogatari
Nhân vật chính là một nam sinh cấp 3 Koyomi Araragi. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp có tính cách đặc biệt không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó...Araragi Koyomi đã không còn là một học sinh cấp ba bình thường. Cậu sở hữu một sức mạnh cho phép cậu đeo đuổi một trong những sở thích ít ỏi của mình ,cậu có thể tham gia vào những rắc rối của người khác,đặc biệt là những rắc rối có liên quan đến hiện tượng siêu linh, do tinh linh gây ra. Bakemonogatari một câu chuyện tình nhẹ nhàng, hài hước nhưng thâm thúy và nhiều số phận.

3. Vampire Hunter D
Phát hành : 2000 , Số tập : 1

5 bộ phim anime về đề tài ma cà rồng đáng xem nhất.
Vampire Hunter D

Anime Vampire Hunter D chuyện huyền bí bắt đầu khi gia tộc giàu có Elbourne tung tiền cho các thợ săn ma cà rông nhằm tìm cho ra và cứu cô con gái Charlotte thoát khỏi đại ma cà rồng Meier Link. Nhà Elbourne thuê một đội săn ma cà rồng chuyên nghiệp khá hỗn tạp là "anh em Markus” (Markus Brothers) theo dấu Meier. Để chắc chắn hơn, họ cũng thuê cả D, một Dunpeal ("Dhampir", nửa người, nửa ma cà rồng) cao thủ và bí ẩn. Những người trong nhóm "anh em Markus” tranh đua với nhau xem ai là người giải cứu cô tiểu thư xinh đẹp Charlotte và "giải quyết” Meire đầu tiên. Không ai biết rằng giữa Charlotte và Meier lại tồn tại một tình yêu mãnh liệt không thể chia lìa… Câu chuyện bắt đầu trở nên kịch tính khi người đi săn lại biến thành kẻ bị săn.

4.Blood +
Phát hành : 10/2005 , Số tập : 50
Blood+, là một anime nhiều tập được sản xuất bởi Production I.G và Aniplex, đạo diễn bởi Fujisaku Junichi
Câu chuyện kể về Otonashi Saya, một cô gái bị mất đi ký ức được Miyagusuku George nhận nuôi như con gái của mình. Biến cố bắt đầu xảy ra khi cô bị Dơi Quỷ tấn công và hiểu ra rằng chỉ có mình cô có thể đánh bại được những con quái vật hút máu này và bảo vệ mọi người. Thế lực mà Saya phải đối đầu chính là những con quỷ hút máu được tạo ra bởi Diva, em gái sinh đôi của cô.
Cầm trên tay thanh Huyết Kiếm, Saya dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm cùng với gia đình và Hiệp Sĩ(Chevalier) của cô - Haji, để giúp thế giới thoát khỏi Dơi Quỷ và khám phá ra ký ức của mình.

5.Vampire Knight
Phát hành : 2013 , Số tập : 13

5 bộ phim anime về đề tài ma cà rồng đáng xem nhất.
Vampire Knight

Vampire Knight nói vè câu chuyện Yuuki một cô gái đã được Kaname cứu trước sự tấn công của ma cà rồng.Mười năm sau,Yuuki đã trở thành người bảo vệ bí mật của một nhóm ma cà rồng có tư tưởng cải cách ở một học viện nội trú. Mà ở đó Kaname-được coi như người lãnh đạo nhóm "Vampire".Nhưng câu truyền trở nên kịch tính hơn khi bên cạnh Yuuki còn có một chàng trai nữa tên là Zero,người đang có lòng căm thù sâu sắc với loài ma cà rồng.

Hãy cùng Viphd thưởng thức lại bộ phim anime ma cà rồng đáng xem nhất này nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment