Saturday, September 12, 2015

5 phim bộ Hàn hay và lãng mạn với cái kết mãn nhãn năm 2015


Phim Hàn nói riêng luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem không bởi vì diễn viên xinh đẹp,diễn xuất tốt mà còn đặc biệt là nội dung kết thúc có hậu luôn làm cho người xem một cảm giác hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Nhất là thể thoại phim bộ nội dung luôn phải xuyên suốt nhau,kết thúc đẹp nhất.Sau đây VIPHD xin điểm qua top 5 phim bộ Hàn Quốc về tình yêu đẹp,lãng mạn kết thúc có hậu từ đầu năm đến nay.

1. Ma Nữ Đáng Yêu (Oh My Ghost )
Số lượng : 16 Tập
Diễn viễn chính : Park Bo – Young và nam tài tử Cho Jung – Seok.

Ma Nữ Đáng Yêu
Ma Nữ Đáng Yêu

Nội dung: Bộ phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ giữa một ma nữ trẻ tuổi, tinh quái và một đầu bếp khó tính người không hề tin vào chuyện ma quái.
Cụ thể là Na Bo Sun(Park Bo – Young) làm bếp phó trong một khách sạn và Cho Jung – Seok trong vai Kang Sun – Woo cùng làm việc với Na Bo Sun trong vai trò bếp trưởng .

 2. Học Đường (Who Are You School)
Số lượng : 16 Tập
Diễn viên chính : Nam Joo Hyuk, BTOB Sung Jae, Kim So Hyun

Học Đường
Học Đường

Nội dung : Phim School 2015 lấy bối cảnh tại một trường trung học tư thục danh tiếng ở Gangnam-Seoul-Hàn Quốc. Eun-Byeol là một học bình thường như các học sinh khác. Một ngày nọ, cô bị mất tích và trở về. Khi quay về, cô đã bị mất trí nhớ. Cô cố gắng để tìm ra sự thật đằng sau chuyện này.

3. 7 Ngàn Ngày Yêu Em (Time We Weren't In Love)
Số lượng : 16 Tập
Diễn viên chính : Yoon Kyun Sang, Ha Ji Won, Lee Jin Wook

7 Ngàn Ngày Yêu Em
7 Ngàn Ngày Yêu Em

Nội dung: Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook) là bạn thân từ thời trung học. Ở tuổi 34, họ đã cùng trải qua những ngã rẽ cuộc đời trong suốt 17 năm. Choi Won là người luôn ở bên chăm sóc và giúp đỡ Oh Ha Na mỗi khi cô gặp rắc rối.Từ đó đã rệt lên một câu chuyện tình yêu thật đẹp và lãng mạn.

4. Tiệm Ăn Yêu Thương (I Order You)
Số lượng : 16 Tập
Diễn viên chính : Jung Yoon Ho, Kim Ga Eun, Jang Seung Jo

Tiệm Ăn Yêu Thương
Tiệm Ăn Yêu Thương

Nội dung: I Order You" là bộ phim dựa trên một tiểu thuyết trên mạng cùng tên, đây là một bộ phim mang đề tài ẩm thực với câu chuyện xoay quanh một xưởng sản xuất bentos làm bằng tay.
Yunho sẽ vào vai bếp trưởng Yeo Gook Dae trong khi Kim Ga Eun trong vai cô nàng Park Song Ah, một nhân viên làm việc tại một công ty quảng cáo.

5. Nhớ Em (Remenber You)
Số lượng : 16 Tập
Diễn viên chính : Jang Na Ra, Seo In Gook, Kim Jae Young, Lee Chun Hee, Choi Won Young, Park Bo Gum, Son Seung Won, Min Sung Wook

Nhớ Em
Nhớ Em

Nội dung: Bộ phim xoay quanh Lee Hyun (Seo In Guk) - một chuyên gia hình sự tài giỏi. Tuy sở hữu khả năng điều tra cực tốt nhưng anh lại gặp vấn đề trong việc giao tiếp với những người xung quanh. Thế nhưng, vẫn có một người luôn kiên nhẫn đeo bám theo anh. Đó chính là Cha Ji Ahn (Jang Na Ra) - nữ thám tử ưu tú. Trong suốt thời gian làm việc cùng nhau, cặp đôi này đã bắt đầu nảy sinh tình cảm và câu chuyện đẹp đã bắt đầu.


Hãy cùng VIPHD thưởng thức những bộ phim Hàn lãng mạn đầy tình cảm này nhé

0 nhận xét:

Post a Comment