Monday, August 3, 2015

Top 5 “Quái yêu “ trên màn ảnh nhỏ hiện nay - VIPHD.VN

Top 5 “Quái yêu “ trên màn ảnh nhỏ hiện nay - VIPHD.VN

Bên những diễn viên thật đình đám trên màn ảnh nhỏ thì không thể nhắc tới những nhân vật được tạo ra từ công nghệ có độ chân thật đến khó tín.Trong năn 2015 đã chứng kiến 2 siêu phẩm đáng chú ý nhất là Minions và Củ cải trong Truy lùng quái yêu.
Sau đây Viphd.vn xin tổng hợp lại 5 "Quái yêu” trong danh sách hot nhất hiện nay.


1.Củ cải ( Truy lùng quái yêu 2015)

Củ cải ( Truy lùng quái yêu 2015)
Củ cải ( Truy lùng quái yêu 2015)

Vừa khi mắt ngày 16/7, Truy lùng quái yêu (Monster Hunt) là tạo nên cơn sốt tại thị trường Trung Quốc với doanh thu mở màn kỷ lục hơn 1 tỷ NDT.
Truy Lùng Quái Yêu với nhân vật Thiên Ấm (do Tỉnh Bách Nhiên thủ vai), vốn là một tiểu yêu vương, trời đất tạo hóa biến hình và sinh ra từ lòng đất hay người đời còn nói vui là "đất nẻ chui lên". Pháp sư chuyên thu phục yêu tinh Tiểu Lam (do Bạch Bách Hà) lại là người tìm cách bảo vệ Thiên Ấm, tránh để nó gặp nguy hiểm trước các con yêu quái khác trong Trung Quốc. Ban đầu, mục đích của Tiểu Lam là tìm cách để bán con tiểu yêu này với giá cao, cộng thêm hình thái của nó khiến người ta ghen tỵ, luôn tìm cách có được nó, nhưng tình cảm của cô với tiểu yêu này ngày càng thắm thiết. Tiểu yêu được tạo hình khá bắt mắt và vui nhộn khiến người xem rất thích thú. Điều đó sẽ kiến bạn muốn xem ngay Truy Lùng Quái Yêu.

2.Minions 2015 ( Biệt đội siệu quậy)

Minions 2015 ( Biệt đội siệu quậy)

Minions 2015

Không phải ngong ngóng quá lâu Minions đã ra mắt người xem vào tháng 7/2015 .Xuất phát là nhân vật phụ trong serie phim Kẻ cắp mặt trăng (Despicable Me) nhưng vì quá dễ thương, những "tiểu quái da vàng” đã được thực hiện một bộ phim riêng mang tên Minions, vừa trình làng đầu tháng 7. Sự nhí nhố, ngốc nghếch đã khiến Minion gây sốt trên khắp thế giới. Đáng tiếc là Minions bị chê kém duyên so với Despicable Me cũng như những bộ phim ngắn về Minion. Dẫu vậy, tình yêu mà người hâm mộ dành cho những "tiểu quái” này vẫn còn rất lớn. Hãy thử cảm nhận của mình qua Minions 2015.

3. Baymax (Big Hero 6 )

Baymax (Big Hero 6 )
Baymax (Big Hero 6 )

Bộ phim đã ra mắt khá lâu từ 11/2014 nhưng những gì mà Big Hero 6 để lại là rất khác biệt so với bộ phim cùng thể loại.
Chàng robot bằng khí với tạo hình mập mạp đáng yêu này đã chinh phục mọi trái tim của người xem. Baymax là dự án công nghệ của Hiro Hamada, nhằm phát triển một bác sĩ cá nhân, chăm sóc mọi nỗi đau – cả về thể xác lẫn tâm hồn của người sở hữu. Xem xong Big Hero 6, hẳn ai cũng muốn có một người bạn như Baymax bên cạnh.

4. Groot ( Vệ binh giải ngân hà 2014)

Groot ( Vệ binh giải ngân hà 2014)
Groot ( Vệ binh giải ngân hà 2014)

Groot một anh chàng người cây chỉ biết nói 2 câu thoại "I am Groot” và "We are Groot” đã để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc từ nụ cười cho đến thích thú.

5. CJ7 ( Siêu khuyến thần nông 2008)

CJ7 ( Siêu khuyến thần nông 2008)
CJ7 ( Siêu khuyến thần nông 2008)

Có thể nói CJ7 là nhân vật quái yêu giành được khá nhiều tình cảm từ người xem.Mặc dù phim đã phát hành được 6 năm từ 2008 nhưng nhân vật CJ7 của đạo diễn Châu Tinh Trì đã để lại trong lòng người đọc một ấn tượng khó phái.
Tạo hình dễ thương CJ7 xuất hiện trọng phim với gia đình 2 cha con từ đó đã làm thay đổi cuộc sống của họ.Cùng với cốt truyện hài hước, tình cảm đóng mác "vua hài châu Á” những cũng không khỏi triết lý tình cảm.

Bạn có thực sự muốn có những chú quái yêu như thế. Hãy cũng xem phim tại Viphd.vn

Nguồn Viphd.vn

0 nhận xét:

Post a Comment