Tuesday, August 4, 2015

Top 5 bộ phim Mỹ mong chờ nhất trong tháng 8

Top 5 bộ phim Mỹ mong chờ nhất trong tháng 8

Trong tháng 8 này khán giả Việt Nam sẽ được đón nhận rất nhiều tin vui từ điển ảnh trong nước và ngoài nước.Đặc biệt việc nhiều tác phẩm phim đình đám của Mỹ sắp được công chiếu tại rạp trong tháng 8 này.
Hãy cùng Viphd.vn điểm qua lại top 5 bộ phim đáng xem vào tháng 8 này nhé.

1.Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng)
Ngày dự kiến khởi chiếu : 07/08

Fantastic Four (Bộ tứ siêu đẳng)

Bộ phim nói về nhóm siêu anh hùng đầu tiên của Marvel sẽ hứa hẹn mang đến làn gió mới với dàn diễn viên trẻ gồm Miles Teller, Kate Mara, Michael B.
Lấy bối cảnh New York hiện đại, Bộ tứ siêu đẳng xoay quanh câu chuyện hình thành nhóm siêu anh hùng. Tiến sĩ vật lý Reed Richards rủ thêm Ben Grimm và chị em Susan Storm, Johnny Storm tham gia thử nghiệm thiết bị mới. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra và cơ thể cả bốn người thay đổi một cách kỳ dị,và bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn.

2.Pixels
Ngày dự kiến khởi chiếu : 14/08


Pixels

Lấy tựa đề từ một nhân vật trong trò chơi Pac-Man,công thêm sự diễn xuất hài hước của các diễn viên trong phim Adam Sandler, Kevin James… sẽ tạo lên bộ phim đáng xem trong tháng 8 này.
Bộ phim nói về khi một phi thuyền không gian mang thông điệp hòa bình được gửi đi từ NASA, với mong muốn tìm những thực thể sống khác. Nhưng phi thuyền này được gửi đi không đúng cách khiến những người ngoài hành tinh dịch thành thông điệp đe dọa và bắt đầu kế hoạch xâm chiếm Trái đất.

3.Inside Out (Những mảnh ghép cảm xúc)
Ngày dự kiến khởi chiếu : 21/08


Inside Out 

Bên cạnh phim hành động thì thể loại hoạt hình cũng sẽ lên ngôi vào tháng 8 này.
Inside Out Khi nói về cuộc sống của cô bé Riley sau khi buộc phải nói lời tạm biệt với cuộc sống quen thuộc ở miền Tây để theo gia đình chuyển tới thành phố mới San Francisco. Như tất cả chúng ta, Riley bị chi phối bởi những cảm xúc Vui, Sợ, Nóng Nảy, Chảnh Chọe và Buồn Bã. Các cảm xúc này tập trung tại Headquarters, trung tâm điều khiển bên trong tâm trí Riley, để đưa ra những lời khuyên giúp cô bé vượt qua các tình huống hàng ngày. Cả Riley và bộ sậu cảm xúc đều phải đấu tranh để thích nghi với cuộc sống mới tại San Francisco, và những chuyện hỗn loạn đã xảy ra.

4.The fear of Darkness (Ám Ảnh Bóng Đêm)
Ngày dự kiến khởi chiếu :21/08

 The fear of Darkness

The fear of Darkness là bộ phim kinh dị cũng sẽ mang lại sự quan tâm đặc biệt trong tháng 8 .
Bộ phim nói về tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất. Uẩn khúc ở chỗ, có rất nhiều vết máu trên tường của tầng hầm, nhưng không có xác chết nào, trong khi cửa bị khóa từ bên trong.Tuy nhiên Skye không lên tiếng với bất kỳ ai.

5.Hitman: Agent 47 (Sát Thủ - Mật Danh 47)
Ngày dự kiến khởi chiếu : 28/08

 Hitman: Agent 47

Bộ phim Hitman: Agent 47 là tác phẩm hành động khép lại tháng 8 với nhân vật chính là sát thủ có mật danh 47. Đây là một sát nhân máu lạnh được biến đổi gen và là sản phẩm của một dự án khoa học nhằm tạo ra một đội quân siêu hạng với sức bền,dẻo dải, thông minhh hơn người bình thường .Nhân vật không quá khứ và mật danh "47" cũng được lấy từ mã vạch đằng sau gáy anh.
Phim tập hợp các diễn viên mới như Rupert Friend (vai 47), Zachary Quinto, Ciarán Hind, Thomas Kretschmann, Hannah Ware...

Viphd.vn luông mang lại cho người xem sự thoải mái nhất khi đến với chúng tôi.

0 nhận xét:

Post a Comment