Saturday, August 1, 2015

“ Hang én Việt Nam “ được vào bon tấn Hollywood trong tháng 10

“ Hang én Việt Nam “ được vào bon tấn Hollywood trong tháng 10

Trong tháng 10 sắp tới nền điện ảnh Hollywood nói chung và Việt Nam nói riêng sẽ được đón nhận một bon tấm mới .Với các cảnh quay trên cánh đồng lúa tỉnh Ninh Bình và hang Én (Quảng Bình) đẹp đến ‘Lung linh’ chuyển thể từ phim hoạt hình  Peter Pan .Pan nhanh chóng trở thành tác phẩm điện ảnh Hollywood được mong chờ nhất của các fan Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Mới đây, hãng Warner Bros lại khiến người hâm mộ Việt Nam một phen nữa đứng ngồi không yên trong tác phẩm Peter Pan với những góc quay tuyệt đẹp trong hang Én (Quảng Bình) được giới thiệu trong đoạn trailer được cho là cuối cùng của bộ phim Peter Pan phiên bản 2015.

Phim bom tấn Peter Pan của Hollywood.
Theo đó, trong tháng 5 vừa qua, Sở Ngoại vụ Quảng Bình cho biết đoàn làm phim gồm 12 người của hãng Warner Bros đã đến hang Én thuộc Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) để khảo sát chọn cảnh quay, chụp ảnh cấu trúc hang động, sau đó về dựng hậu kỳ, một cách cấp tốc vì chỉ còn vài tháng nữa là phim sẽ được công chiếu.
Trong trailer mới có cảnh Peter Pan bước vào hang động, sau đó góc quay mở rộng không gian cầu đá thạch nhũ cheo leo, xung quanh là một vườn thạch nhũ khác với đủ kích cỡ khiến người xem choáng ngợp.
Ngoài ra, trailer còn trình diễn hình ảnh cánh đồng lúa chín trải dài đẹp hút hồn ở Ninh Bình, làm các fan Việt Nam, không thể không tự hào về vẻ đẹp hùng vĩ như xứ thần tiên của quê hương.
Jon Kuyper, giám đốc sản xuất của Hãng Warner Bros cho biết, trong tương lai, sẽ có nhiều bộ phim Mỹ được quay với các bối cảnh độc đáo ở Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội rất quý để những danh lam thắng cảnh đất nước được xuất hiện trên màn ảnh trong tương lai điêu đó góp phần rất lớn trong việc quảng bá đất nước Việt Nam trên toàn thế giới.

Bộ phim chuyển thể Pan sẽ lấy bối cảnh Thế chiến II. Pan là câu chuyện của một đứa trẻ mồ côi được tinh thần đi đến Neverland huyền diệu. Ở đó, ông thấy cả hai vui vẻ và nguy hiểm, và cuối cùng phát hiện ra số phận của mình - để trở thành anh hùng, những người sẽ mãi mãi được biết đến như là Peter Pan

Pan do đạo diễn Joe Wright chỉ đạo thực hiện, Jason Fuchs chấp bút kịch bản. Ngoài các diễn viên nêu trên, phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Amanda Seyfried, Cara Delevingne, Kathy Burke, Leni Zieglmeier, Jack Charles và đặc biệt là ngôi sao màn bạc Hugh Jackman, trong vai Blackbeard.
Được biết, phim sẽ ra mắt khán giả Việt, vào ngày 9.10 tới.
Hãy cùng VIPHD.VN chờ đợi để được chiêm ngưỡng bộ phim bon tấn Hollywood mà có cảnh quay tại Việt Nam chúng ta.

0 nhận xét:

Post a Comment