Saturday, August 8, 2015

Top 5 bộ phim Anime hay nhất hiện nay của đạo diễn Tsutomu Mizushima

Tsutomu Mizushima sinh ngày 06 tháng 12, 1965 (tuổi 50), ở vùng Hokkaidō, Nhật Bản là một trong những đạo diễn thể loại phim hoạt hình nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện nay.Một số bộ phim nổi tiếng của ông có thể để đến như Prison School, Một, Squid Girl và nhiều dự án trong quá trình thực hiện.

Sau đây Viphd xin tổng hợp lại 5 bộ phim đình đám của ông mà được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất thông qua cuộc thăm dò của website truyền thông Akiba Souken.

1.Shirobako ( Những cô gái làm phim hoạt hình)

 
Shirobako ( Những cô gái làm phim hoạt hình)


Shirobako được hãng P.A Works chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kenji Sugihara. Phim kể về 5 cô gái theo đuổi ước mơ của mình! Dựa trên bộ truyện tranh gốc của Kenji Sugihara, sau những lần cực khổ của mỗi cô gái và những khó khăn khi họ cố gắng để tìm thấy một thành công trong ngành công nghiệp phim hoạt hình.

Shirobako là bộ anime hài hước được fan bình chọn với số phiếu nhiều nhất,cũng không cần quá ngạc nhiên bởi ngay chuyên môn bộ phim này cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao,mặt khác theo xếp hạng Another thì Shirobako được xếp vị trí thứ 3.

2.Girls und Panzer (Em gái lái xe tăng)

 
Girls und Panzer (Em gái lái xe tăng)

Girls und Panzer là thể loại anime tâm lý ,lãng mạng kể về 5 cô gái khi tham gia vào giải chiến xa đạo thế giới .Với lượng phiếu bầu chỉ đứng sau Shirobako nhưng cũng không mất đi sức hút của Girls und Panzer.
Đã là con gái thì phải biết lái xe tăng, đó là một chân lý mới nhưng Miho lại không thích lái xe tăng và đã gia nhập trường nữ sinh cấp phổ thông Oarai. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Miho bị chủ tịch hội học sinh bắt buộc tham gia vào giải vô địch Sensha-do thế giới (nghệ thuật vận dụng xe tăng - Chiến Xa Đạo).

3.Another

 
Another


Another là anime kinh dị được rất nhiều fan hâm mộ để ý tới,phim chỉ dành cho đối tượng 16+. Another kể về câu chuyện 26 năm trước, ở một phòng học năm ba của một trường trung học, có tồn tại một học sinh mang tên Misaki. Với tư cách là một học sinh danh dự, vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ. Thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số, bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp.

4.Blood-C

 
Blood-C


Blood-C bộ phim anime kinh dị chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ chỉ xếp sau Blood-C .Phim chỉ dành cho đối tượng trên 18 tuổi. Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran).Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

5.Prison School

 
Prison School


Prison School là thể loại anime hài hước hay nói rộng thêm là bựa,hài,ái,ố.Cậu chuyện kể về học viện Hachimitsu ở vùng ngoại ô Tokyo là một trường nội trú cho phụ nữ trẻ ưu tú và đấy tiềm năng.Nhưng với sự thay đôi chính sách năm học mới ,lần đầu tiên trong lịch sử lâu dài của trường,con trai đang được phép đến trường .
Kiyoshi Fujino, chàng trai tơ " may mắn” được lọt vào 5 chàng trai duy nhất được nhận vào học.Và câu chuyện bắt đầu từ đây.



Hãy cùng Viphd có nhiều phút giây thư giãn nhất khi xem phim.

0 nhận xét:

Post a Comment