Monday, August 10, 2015

TOP 5 Anime không thể bỏ lỡ vào hè 2015

Sau khi gây tranh cãi lớn trong " Top 10 Anime mùa hè 2015 kiến khán giả không muốn theo dõi sau khi xem tập đâu ” thì Charapedia đã tổ chức một buổi thăm dò lại " Top những Anime kiến fan tiếp tục theo dõi khi xem xong những tập đầu”
Đã có 10.000 người hâm mộ tham gia cuộc bình chọn và kết quả khá bất ngờ .Sau đây Viphd xin tổng hợp lại 5 bộ phim Anime mà có lượng fan bình chọn cao nhất trong top 20 Anime lọt vào danh sách này.

1.School Live !
School Live ! của đạo diễn Masaomi Ando đã thực sự gây ấn tượng lớn tới các fan Anime.Là loạt Anime theo hài,kinh dị, bí ẩn, có chút siêu nhiên đã giành được 1222 lượt bình chọn vã dẫn đầu trong top anime đáng xem nhất trong mùa hè 2015

Charlotte
School Live


School Live kể về cô gái Yuki Takeya cùng với bạn của mình là Kurumi Ebisuzawa, Yuri Wakasa và Miki Naoki là thành viên của Megurigaoka trong trường trung học "School Living Club " đã tìm ra hoạt động của trường vui vẻ mỗi ngày trong khí đó các bạn của mình luôn giữ an toàn bởi vì họ là những người sống sót duy nhất của trường học sau khi dịch zombie bùng phát.

2. Prison School
Không khỏi bất ngờ khì Prison School cũng nằm trong top bình chọn với 1216 phiếu chỉ kém 6 phiếu so với School Live !

Prison school 
Prison School

Prison School của đạo diễn Tsutomu Mizushima là thể loại anime hài hước hay nói rộng thêm là bựa,hài,ái,ố.Cậu chuyện kể về học viện Hachimitsu ở vùng ngoại ô Tokyo là một trường nội trú cho phụ nữ trẻ ưu tú và đấy tiềm năng.Nhưng với sự thay đôi chính sách năm học mới ,lần đầu tiên trong lịch sử lâu dài của trường,con trai đang được phép đến trường .
Kiyoshi Fujino, chàng trai tơ " may mắn” được lọt vào 5 chàng trai duy nhất được nhận vào học.Và câu chuyện bắt đầu từ đây.

 3. Durarara!! X2 Shou
Chỉ chiếm được vị trí thứ 3 với 1133 phiếu bầu nhưng Durarara!! X2 Shou cũng đễ lại sức hút không hề nhỏ.

Durararax2
Durarara!! X2 Shou

Durarara!! X2 Shou kể về Ryugamine là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị.Và cậu quết định chuyển đến Ikebukuro sau khi nhận lời mời của người bạn thơ ấu Masaomi.Và cậu chuyện bắt đầu từ đây khi Masaomi đã cảnh báo về những điều mà Mikado sẽ gặp phải (Phim chỉ dành cho đối tượng trên 17 tuổi)

 4.Charlotte
Đứng ở vị trí thứ 4 với 1102 phiếu bầu .Charlotte của P.A.Works và Aniplex, do Asai Yoshiyuki làm đạo diễn.

Charlotte
Charlotte
Charlotte kể về số ít phần trăm của các chàng trai và cô gái trong tuổi dậy thì có những khả năng đặc biệt .Yuu Otosaka sử dụng năng lực đó và sống một cuộc sống bình thường cho tời khi Nao Tomori xuất hiện và những tình tiết của cậu chuyện bắt đầu từ đây khi những người có năng lực đặc biệt dần được hé lộ.

5. Working!!
Cuối cùng đứng vị trí thứ 5 với 932 phiếu bầu . Đạo diễn Yumi Kamakura đã tạo nên một Anime quá hài hước kiếm các fan không thể bỏ lỡ từng tình huống trong phim.

Working
Working!!

Phim chỉ dành cho đối tượng trên 13 tuổi. Câu chuyện bắt đầu ở quán ăn gia đình Wagnaria ở vùng Hokkaido phủ đầy tuyết trắng. Takanashi Souta, 16 tuổi, loli-mini-con, tình cờ được Taneshima Popura, 17 tuổi, một Senpai ở trường của cậu "tuyển dụng" vào làm việc chung trong quán ăn. Ở nơi này, cậu đã "chạm trán" cùng dàn nhân viên có-một-không-hai của quán. Thế là liên tiếp bất ngờ này đến bất ngờ khác thi nhau ập xuống cậu ta. Công việc của Souta rồi sẽ ra sao?


Nguồn viphd.vn

0 nhận xét:

Post a Comment