Tuesday, August 11, 2015

Chính Quyền Thế Giới (World Government ) tổ chứ có quyền lực mạnh nhất trong One Piece

Chính Quyền Thế Giới (World Government ) tổ chứ có quyền lực mạnh nhất trong One Piece


Chắc hẳn ai đã xem nhiều manga – anime thì ít nhiều cũng biết nhiều về các thế lực,tổ chức hung mạnh trong truyện.Các tác giả truyện tranh Nhật Bản luôn được tôn vinh nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình. Với khả năng sáng tạo độc đáo của họ, đã không ít những câu chuyện hư cấu về các tổ chức quyền lực hùng mạnh được tạo ra trong thế giới manga - anime.

Hôm nay, Viphd xim giới thiệu về Chính Quyền Thế Giới (World Government ) tổ chức có quyền lực lớn mạnh nhất trong bộ chuyện tranh hàng đâu của nhật bản One Piece (Đảo Hải Tặc)

Trong One Piece (Đảo Hải Tăc) thì thế giới đang được bảo vệ và cai quản bởi một tổ chức mang tên World Government - Chính Quyền Thế Giới. Tổ chức này được lập ra bởi 170 quốc gia và đã cai trị thế giới trong suốt hàng thế kỉ. Đây cũng là tổ chức đứng sau và chi phối Hải Quân, lực lượng quân sự hàng đầu đóng vai trò bảo vệ dân thường trong bộ manga One Piece.

Ngũ lão tinh

Tuy hiện tại vẫn chưa rõ số lượng người thuộc World Government (WG) nhưng có một điều chắc chắn mà các fan hâm mộ của One Piece ai cũng biết, đó là WG được coi là thế lực lớn nhất thế giới One Piece và gần như không thể sụp đổ. Dưới sự cai quản của WG, các hành vi gây hại tới dân thường "nếu không được sự cho phép của họ" đều sẽ bị loại bỏ. (tức là vẫn có những nhóm tội phạm được WG bật đèn xanh, điển hình là Thất Vũ Hải)

Chi tiết về Chính Quyền Thế Giới( One Piece) :

Chính Quyền Thế Giới (World Government) là 1 tổ chức chính trị lớn bao gồm nhiều quốc gia, nếu không phải toàn bộ thế giới nói chung, được giám sát và cai quản bởi Ngũ Lão Tinh (Gorosei). Hải Quân (Marines) phục vụ với vai trò tổ chức quân sự chính, đứng đầu là Đại Tướng (Fleet Admiral), trong khi đó Các Cơ Đội Chìm (Cipher Pol) hoạt động bí mật đằng sau, hoặc thông qua sự trinh sát, phá hoại, thăm dò, hoạt động gián điệp, và cả ám sát, kẻ thù lớn nhất đối với Chính Quyền Thế Giới phần lớn chính là Hải Tặc và cả Quân Cách Mạng. Tổng Tư Lệnh (The Commander-in-Chief) lo về quản lý Hải Quân(Marine) và Các Cơ Đội Chìm(Cipher Pol) cũng như là cả Thất Vũ Hải (Shichibukai), nhưng những thông cáo này đều phải thông qua Ngũ Lão Tinh (Gorosei).
 

 
Ngũ lão tinh 

 
Ngục Impel Down phục vụ với chức năng là nhà Ngục có sự bảo vệ nghiêm ngặt nhất của Chính Phủ Thế Giới. Có vẻ như Chính Phủ Thế Giới đóng vai trò là 1 trong những địch thủ đáng gờm nhất đối với các nhân vật chính trong seri truyện One Piece, Chính Quyền Thế Giới được mô tả như 1 tổ chức với nhiều bí mật giấu sau lưng mà đến giờ thế giới vẫn chưa hề được biết. Họ cũng đc miêu tả nạn tham nhũng ở một số cá thể riêng biệt trong tổ chức, cụ thể là họ luôn thi hành công việc thông qua Thuyết Công Lý Tuyệt Đối của mình (Absolute Justice) và phục vụ choc ho sự nhẫn tâm của bọn Quý Tộc Thế Giới (World Nobles)

 Nguồn Viphd.vn

0 nhận xét:

Post a Comment