Friday, August 14, 2015

Tại sao “Captain America 3” được mong chờ nhất 2016

Tại sao “Captain America 3” được mong chờ nhất 2016

Tiếp diễn cậu chuyện trong " Captain America 2 " kết thúc kì Ultron, chính phủ đã nhanh chóng đưa ra các điều luật kiểm soát các siêu anh hùng và điều đó đã dẫn tới chia rẽ sâu sắc và gây ra cuộc chiến trong nội bộ nhóm Avengers.
Ngay tên " Civil War ”đã nói lên cuộc chiến nội bộ trong nhóm Avengers. Cụ thể sau "Captain America: Civil War" đã gây ra thiệt hại ngoài dự kiến của nhóm Avengers.


 
Captain America: Civil War

 Sau khi Hulk và Iron Man có cuộc trạm chán kinh hoàng tại Nam Phi trong Avengers: Age of Ultron , phản ứng của người dân về nhóm Avengers không còn tích cực như trước. Cộng thêm việc Ultron khiến quốc gia Sokovia suýt nữa diệt vong, giới truyền thông cũng đặt dấu hỏi dành cho các siêu anh hùng, nhất là khi trí tuệ nhân tạo vốn là sản phẩm thí nghiệm của Tony Stark và Bruce Banner.
Trước sức ép đó thì chính phủ phải mau chóng đưa ra những đạo luật để kiểm soát đối với các siêu anh hùng điều đó đã phát sinh ra sự rạn nứt với nhóm Avengers trong khi đó một ác nhân đáng sợ khác tiếp tục xuất hiện bắt đầu cho cậu chuyện mới

Crossbones có thể là nhân tố gián tiếp khiến nhóm Avengers trở nên lục đục

Trang tin cho biết bước ngoặt xảy ra khi Captain America và Scarlet Witch cùng nhau phối hợp truy đuổi tên Crossbones (Frank Grillo). Ác nhân là kẻ luôn mang trên mình bộ giáp tự sát, được trang bị những quả bom có sức công phá rất lớn. Scarlet Witch cố gắng sử dụng năng lực để điều khiển tên Crossbones không động đến chúng nhưng thất bại. Hậu quả là rất nhiều thường dân thiệt mạng trong cuộc chiến.

 
Được biết" Captain America: Civil War" khởi chiếu trên rạp 6/5/2016 .Hãy cùng Viphd.vn chờ đợi siêu phẩm này nhé !

0 nhận xét:

Post a Comment