Thursday, August 13, 2015

Bom tấn “23 Jump Street” sắp được trình làng

Bom tấn “23 Jump Street” sắp được trình làng 

Sau sự thành công vang dội của " 22 Jump Street” vào hè 2014 đã đem về khoản lợi nhuận khổng lồ cho bộ phim này. Thì mới đây phần 3 " 23 Jump Street” cũng bắt đầu lên kịch bản và chuẩn bị cho sự trở lại bùng nổ hơn.

Trong phần 2 " 22 Jump Street " nội dung xoay quay hai anh chàng cảnh sát siêu quậy do Channing Tatum và Jonah Hill thủ vai đã không còn nằm vùng ở trường trung học nữa mà thăng cấp lên hẳn Đại Học.Với nhiều tình tiết hài hước cộng thêm pha hành động kịch tính đã đem đến cho người xem rất nhiều thích thú.

22 Jump Street
22 Jump Street

Vì vậy trong phần 3 " 23 Jump Street ” sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị tới người xem.Nội dung phần 3 xoay quanh việc Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) làm hòa để chuẩn bị tham gia nhiệm vụ mới sau khi tên tội phạm Ghost bị tiêu diệt.Bối cảnh của " 23 Jump Street " sẽ diễn ra tại đại học y khoa.

23 Jump Street

23 Jump Street

Tuy nhiên, 2 đạo diễn tài năng Phil Lord và Chris Miller vừa tuyên bố chỉ tham gia với tư cách nhà sản xuất trong phần 3 này.

Miller cho biết : "Chúng tôi đang tăng tốc cho dự án 23 Jump Street. Kịch bản nháp đã được viết xong và mọi người đều đang rất háo hức được thực hiện phần phim tiếp theo này".

Việc 2 đạo diễn tài năng rút lui cũng không có gì khó hiểu với người hâm mộ bởi gần đây họ là những cái tên được săn đón nhất nhì Hollywood . 2 bộ phim "22 Jump Street” và " Lego Movie” do Phil Lord và Chris Miller làm đạo diễn đều trở thành bom tấn doanh thu cao trong năm 2014. Hiện họ tham gia vào các dự án mới khác như The Flash, Star War và phim hoạt hình Spider-Man nên chỉ có thể dành một phần thời gian cho 23 Jump Street.Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi sức hút trong phần 3 của series Jump Street bởi ở vai trò sản xuất cả 2 vẫn có quyền can thiệp vào nội dung bộ phim.

Hãy cùng Viphd.vn chờ đợi điều bất ngờ trong phần 3 "23 Jump Street”.

0 nhận xét:

Post a Comment