Friday, July 31, 2015

Top 5 nhân vật ” Thật “ đến khó tin (P1)

Top 5 nhân vật ”  Thật “ đến khó tin (P1)

Chắc hẳn là bạn đã xem bộ phim đình đám của Hollywood mà luôn thắc mắc tại sao những nhân vật không có thật mà chân dung lại được phác họa đến khó tin?

Công nghệ CGI (Computer-generated imagery) bắt đầu bùng nổ từ năm 1990 và được sử dụng rất nhiều trong các bộ phim đình đám của Hollywood, Đã có hàng trăm nhân vật trong số đó đã trở thành những hình tượng chân thật sống mãi trong lòng người xem và luôn được mọi người nhắc tới.
Hãy cùng tôi điểm qua 5 nhân vật ấn tượng được tạo ra từ công nghệ CGI

1.Gollum trong loạt phim Lord of the Rings  The Hobbit (2001)

Gollum

 Hình ảnh quỷ lùn Gollum trong phim

Khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, quỷ lùn Gollum ngay lập tức để lại ấn tượng chọ người xem vừa khiến người xem sợ hãi lại vừa tò mò, thương cảm bởi sự chân thật và sống động trong cảm xúc, gương mặt, cử chỉ của nhân vật này mỗi khí có được chiếc nhẫn.
Điều đặc biệt này đã làm hàng loạt các nhà phê bình hay các trang báo danh tiếng khi đó đã phải nói rằng "thật không thể tin nổi" khi Gollum lại là một nhân vật được tạo ra từ máy tính chứ không phải nhân vật có thực.

2 Neytiri trong Avatar (2009)

Neytiri trong Avatar
Neytiri trong Avatar 


Bạn khó có thể nói nhiều về nữ nhận vật chính Neytiri .Nhà làm phim James Cameron đã phác họa lên một Neytiri chân thật ,cô sở hữu một đôi mắt biết nói.Những cư chỉ, hành động hay là tình cảm luôn được toát lên một cách chân thức nhất dưới con mắt của người xem.Avatar đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người xem cũng như phá vỡ kỷ lục bán vé sau khi phát hành bộ phim chỉ sau 3 tuần ra mắt, bộ phim Avatar đã mang về cho hãng 20th Century Fox số tiền lên đến 1,02 tỷ USD tiền doanh thu trên toàn thế giới.

3.King Kong trong phim King Kong

King Kong
King Kong


Tương tự như Caesar, nhân vật khỉ đột King Kong cũng được xem là một bước đột phá của công nghệ CGI ở thời điểm năm 2005, khi bộ phim này ra mắt.

4.Optimus Prime trong loạt phim Transformer

Transformer
Optimus Prime trong loạt phim Transformer



Trong Transformer  bạn không thể ngỡ ngàng trước những con Robot không khác gì loài người .Thủ lĩnh của các chiến binh autobot xứng đáng nằm trong danh sách này vì những pha hỗn chiến trải qua trong suốt nhiều phần phim. Công nghệ CGI của loạt phim này đã đạt đến mức tuyệt đỉnh và tiệm cận đến sự chân thật 100%. Đó là chưa kể, việc tạo ra một nhân vật CGI với hình ảnh máy móc, cơ khí luôn là thách thức gấp bội so với các nhân vật khác.

5.Hulk trong loạt phim The Avengers(2012)

The Avengers
Hulk trong loạt phim The Avengers


Người xem có thể dễ dàng nhận ra người khổng lồ xanh năm 2012 có khá nhiều thay đổi tích cực so với 2 phiên bản 2003 và 2008  khán giả đã nhìn thấy được một nhân vật Hulk vô cùng ấn tượng, vừa có gì đó ghê gơm, dữ dội lại vừa đẹp mắt, hoành tráng đáng ngưỡng mộ. Điểm mạnh lớn nhất về CGI của nhân vật này chính là biểu cảm, cảm xúc được bộc lộ chân thực.


Viphd.vn luông mạng lại cho bạn sự thoải mãi nhất khi xem phim

0 nhận xét:

Post a Comment