Thursday, August 13, 2015

Bom tấn live-action “Attack On Titan” tiếp tục gây bão

Trailer phần 2 tiếp tục gây bão của live-action “Attack On Titan”

Vừa qua người hâm mộ Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đã không khỏi thích thú và bất ngờ khí bộ anime "Attack On Titan” đình đám của tác giả Isayama Hajime đã được chuyển thể thành phim với việc tung trailer của phần 1 của live-action Attack On Titan và dự kiến lên rạp vào 04/09/2015 tại Việt Nam.
Chưa khỏi hết bất ngờ thì thì bất ngờ khác lại ập tới khi trailer phần 2 của phim lại được nhà sản xuất chính thức phát hành. 
Được biết đến Attack On Titan là bộ anime không thua kém gì One Piece ( Đảo Hải Tặc) và Naruto .Thì nay đã được đạo diễn Nishimura Yoshihiro chuyển thể thành phim thực sẽ làm mát lòng mát dạ những người hâm mộ trong suốt thời gian sắp tới này.

Attack On Titan
Attack On Titan

Đoạn trailer khá dài hơi mô tả sự khủng khiếp và man rợ của lũ titan khát máu. Bên cạnh đó là cuộc chiến ngoan cường, dữ dội và cũng hết sức khốc liệt của nhóm chiến binh anh hùng. Khác với các trailer ở phần 1, trailer phần 2 này không ngần ngại "zoom” cận cảnh từng titan, những cuộc tàn sát và ăn thịt người dã man của chúng, cũng như những đòn đánh lợi hại, chí mạng của các chiến binh Trinh sát đoàn, khiến chúng đổ máu, phơi xương xuống chiến địa.

Lũ Titan đang tấn công người
Lũ Titan đang tấn công người

Bên cạnh đó, đoạn trailer mới tiết lộ một số cảnh và đoạn đối thoại gây tò mò, như Shikishima, chiến binh mạnh nhất của nhân loại, thân mật với Eren. Shikishima tỏ vẻ nhạo báng Eren và thách thức: "Thử bay xem nào?”, "Cậu là con người hay Titan?”. Eren cũng có nhưng phút giây phản ứng đầy phẫn nộ: "Thay vì làm nô lệ cho thiên đường, tôi thà chọn tự do trong chốn địa ngục”.

Được biết Attack On Titan đã thu được thành công bước đầu tại nhật Bản. Bộ phim thu về 600 triệu yên (khoảng 4,8 triệu USD).


Trailer Attack On Titan

Phần 2 của bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 19/9/2015. Cũng vào tháng 9, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức phần đầu của bộ phim.

Hãy cùng Viphd.vn chờ đợi bộ phim đình đám này nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment