Wednesday, July 8, 2015

Điểm danh các mẫu đồng hồ nữ 2015 hot nhất

Cùng với quần áo, giày dép thì đồng hồ cũng đang dần trở thành một trong những phụ kiện dành cho phái nữ. Đồng hồ bây giờ không chỉ dùng để xem giờ mà còn là một cách thể hiện phong cách và đẳng cấp của chị em. Donghohoangkim.vn xin đưa ra một số mẫu đồng hồ nữ 2015 hot nhất như sau:
1, Đồng hồ đeo tay nữ dây inox 


Đồng hồ nữ 2015 hot nhất
Đồng hồ nữ 2015 hot nhất

Đồng hồ đeo tay nữ dây inox thường dùng cho chị em văn phòng, có cá tính mạnh, quyết đoán. Với thiết kế khung, dây inox cứng cáp, khỏe khoắn kết hợp với kiểu dáng mềm mại đồng hồ đao tay nữ dây inox sẽ giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp.

2, Đồng hồ đeo tay nữ dây da


Đồng hồ nữ 2015 dây da hot nhất
Đồng hồ nữ 2015 dây da hot nhất

Đồng hồ đeo tay nữ dây da được các bạn gái, sinh viên rất ưa chuộng, với dây đồng hồ bằng da mang lại cả giác mềm mại, nữ tính. Hiện nay đồng hồ nữ dây da đang là một trong những item đồng hồ nữ 2015 hot nhất với các thương hiệu longines, rolex...

3, Đồng hồ nữ Titan


Đồng hồ nữ titan
Đồng hồ nữ titan 

Với công nghệ chế tác cao, kiểu dáng hoàn hảo, vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Cùng với đó những bộ phận như chi tiết máy, dây đeo bằng theo không gỉ hoặc dây da hoặc bất kỳ vật liệu nào khác đều được hãng tạo ra một quy trình riêng biệt để sản xuất. Những điều này tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn hảo đáp ứng những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

4, Đồng hồ Citizen nữ
Citizen-nhãn hiệu đồng hồ cao cấp thân thiện với môi trường với slogan "Nơi đâu có ánh sáng nơi đó có năng lượng". Là thương hiệu đồng hồ đi đầu về công nghệ vượt trội, thân thiện với môi trường và được các bạn gái yêu thích. 
Trên đây là 4 mẫu đồng hồ nữ 2015 hot nhất dành cho các bạn nữ, hãy nhanh tay cập nhật nhưng mẫu đồng hồ hot nhất và bộ sưu tập đồng hồ của mình.
Mọi chi tiết về những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất năm 2015 xin vui lòng truy cập: http://donghohoangkim.vn/dong-ho-nu-2015-dang-mua-nhat.html