Sunday, December 28, 2014

Nôi điện trẻ em loại nào tốt?

Bạn mong muốn có những thứ tốt nhất cho gia đình, cho mẹ và cho bé. Cuộc sống hiện đại những chiếc nôi điện trẻ em ra đời thay cho  những chiếc nôi bình thường giúp cho bé có giấc ngủ ngon hơn và cũng giúp các mẹ bớt vất vả hơn. Nhưng việc chọn lựa nôi điện như thế nào cho hợp lý, và tốt nhất cho bé.
1. Chọn theo kích thước
Khi chọn nôi điện cho bé bạn nên để ý đến kích thước có rất nhiều nôi điện với kích thước khác nhau bạn nên chọn một chiếc nôi có kích thước phù hợp nhất với bé nhà mình. Đặc biệt là không nên chọn kích thước quá bé sẽ ảnh hưởng đển sự thoải mái của bé.
2. Chọn theo kiểu dáng
Nôi điện trẻ em cũng như quần áo thời trang vậy chúng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Và việc đầu tiên cần chọn của chiếc nôi điện là tiện dụng. Bạn nên chọn thế nào cho phù hợp với không gian nhà  bạn và đặc biệt vẫn là không gian rộng rãi cho bé chơi thoải mái.
Hiện nay có rất nhiều loại nôi điện đa năng vừa là xe đẩy cho bé vừa là nôi ngủ các bạn có thể tham khảo một số mẫu nôi điện tại siêu thị Telo của chúng tôi

Nôi điện 2 tầng đa năng

Giúp bé thoải mái khi ngủ và chơi


 Thiết kế đẹp và bắt mắt

Ngoài các mẫu nôi điện tại Telo còn có rất nhiều những mẫu máy dành cho gia đình như bàn là, máy sưởi dầu và vô vàn sản phẩm điện máy khác. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận những tiện ích tuyệt vời.