Sunday, December 28, 2014

Máy làm sữa đậu nành cho mùa đông thêm ấm

Mùa đông lạnh giá này nếu có một chiếc máy làm sữa đậu nành mình sẽ tự làm sữa đậu nành cho cả gia đình tại nhà đỡ phải đi mua bên ngoài mất vệ sinh? Vậy mua chiếc máy làm sữa đậu nành ở đâu nhỉ?
Câu trả lời thật dễ dàng hãy đến với Telo chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu máy làm sữa đậu nành chất lượng nhất hiện nay. Hãy đến Telo để mua ngay để có những chiếc máy làm sữa đậu nành tốt nhất cho gia đình bạn.
Sau đây là những mẫu máy làm sữa đậu nành hot nhất hiện nay


Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB giá 1390.000đ

Máy làm sữa đậu nành SMB 7389
Máy làm sữa đậu nành Korea King KSM-1210S, vỏ Inox
Những mẫu máy của chúng tôi luôn đạt chất lượng nhất đã cập bến Telo. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những mẫu máy nướng bánh chất lượng. Với các kiểu bánh khác nhau tùy bạn lựa chọn đó cũng là một trong những ý tưởng hay cho gia đình trong mùa đông này.
Nào còn chần chừ gì nữa hãy đến với Telo  ngay nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Và Phát Triển Tín Đạt
Siêu thị Telo 
Website:  telo.vn 
Địa chỉ: số 61,ngõ 497, Âu Cơ,Tây Hồ,Hà Nội
Ngoài ra bạn có thể mua những mẫu máy mát xa cho cơ thế thêm khỏe mạnh mỗi ngày tại hệ thống siêu thị của chúng tôi.